วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2553

do you have a millionair mind? คุณมีจิตใจแบบเศรษฐีรึเปล่า?




ลองมาสำรวจกันดูว่าคุณจะมีโอกาสเป็นเศรษฐีเงินล้านกับเขาบ้างหรือเปล่า?

ตามหลักกฎแรงดึงดูดของ the secret นั้น คุณจะเป็นเศรษฐีเงินล้านได้ ก็ต่อเมื่อคุณมีความคิด/ทัศนคติที่ดึงดูดความร่ำรวยเข้ามาหาตัวคุณ การที่จะวัดว่าคุณมีความคิด/ทัศนคติของเศรษฐีมากแค่ไหน นั้น คุณต้องทำดังนี้

1) ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดและแน่วแน่ ตั้งแต่เดี๋ยวนี้ ว่าคุณจะร่ำรวย เป็นเศรษฐีเงินล้านให้ได้ มันเป็นการตั้งโปรแกรมจิตใต้สำนึกของคุณให้ทำตามนั้น คุณคงจะรู้แล้วว่า จิตใต้สำนึกนั้นมีพลังมากกว่าจิตสำนึกของคนเรามากนัก

2 ) ทุกๆเช้า และก่อนนอน ประมาณ 5 นาที ให้คุณจินตนาการถึง life style หรือ ลักษณะการใช้ชีวิตที่คุณต้องการเมื่อเป็นเศรษฐีแล้วว่าเป็นอย่างไร มีรถแบบไหน ยี่ห้ออะไร กี่คัน มีบ้านแบบไหน ที่ไหน เห็นวิวแบบไหนจากตัวบ้าน ฯลฯ เอาให้ละเอียดให้มากที่สุด อย่าลืมว่าจักวาลชอบอะไรที่เฉพาะเจาะจง ยิ่งมากเท่าไหร่ยิ่งดี จากนั้นนึกถึงความสุขที่คุณได้รับจากการเป็นเศรษฐีเงินล้าน ได้ทำ ได้มีอย่างที่คุณฝัน คุณต้องทำอย่างสม่ำเสมอทุกๆวันครับ สำคัญมาก!

3) เรียนรู้วิธีการที่จะทำให้คุณร่ำรวย อาจจะหาอ่านจากหนังสือ, ดู cd ฯลฯ ที่มีขายมากมาย ศึกษาจากคนที่เขาประสบความสำเร็จว่า เขาทำอย่างไร

4) หาตัวอย่าง แม่แบบที่คุณอยากประสบความสำเร็จให้ได้แบบเขา และเลียนแบบเขา ดูว่าเขาคิดอย่างไร ทำอย่างไร คลุกคลีกับคนที่เขาร่ำรวยว่ามีสังคมอย่างไร นานทีกินอาหารหรูๆ หรือเดินทางโดยซื้อตั๋วชั้น 1 บ้าง ให้คุณได้รับประสบการณ์ของการใช้ชีวิตแบบคนรวย เพื่อโปรแกรมจิตใต้สำนึกของคุณ ให้ดึงดูดวิถีชีวิตในแบบที่คุณอยากเป็น

5) กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนกับตัวเอง โดยศึกษาหาความรู้, กล้าตัดสินใจในเรื่องที่สำคัญ, กล้าที่จะลุกขึ้นเปลี่ยนตัวเองเพื่อทำให้ได้ตามฝัน โดยไม่สนใจว่าคนรอบข้างจะมองว่าคุณบ้า หรือโง่ พยามพยามอย่ายอมแพ้หรือท้อถอยถอดใจ

6) รู้จักให้ การให้อย่างบริสุทธิ์ใจเป็นการแสดงออกถึงความร่ำรวย เหตุผลตามหลักกำแรงดึงดูดคือ เมื่อคุณให้ จิตใต้สำนึกของคุณจะถูกโปรแกรมว่าคุณนั้น มีเหลือเฟือจนล้น การให้หรือแจกจ่ายไม่ได้ทำให้คุณจนลง แต่รวยขึ้น(จริงๆ) เพราะยิ่งให้ก็จะยิ่งดึงดูดเงินเข้ามาหาคุณ ยิ่งคุณคิดเล็กคิดน้อย ไม่อยากให้ (งก) ก็เหมือนกับบอกจิตใต้สำนึกว่า คุณมีไม่พอ แค่นี้ก็จะแย่แล้ว มันก็จะยิ่งดึงดูดความขัดสนไม่พอใช้มาหาคุณ

หากคุณทำได้ทั้งหมดนี้อย่างสม่ำเสมอ และไม่ย่อท้อ รับประกันว่าการเป็นเศรษฐีเงินล้านไม่ใช่เรื่องไกลตัวคุณอีกต่อไปครับ

2 ความคิดเห็น: